CÁC CHÍNH SÁCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ

CÁC CHÍNH SÁCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Thông Tin Cá Nhân gồm các thông tin sau: Họ và Tên, email, số điện thoại, địa chỉ, số tài khoản ngân hàng của Bên Sử Dụng Dịch Vụ được hiển thị trên website http://ttclogs.vn/

  1. Cam kết bảo mật Thông Tin Cá Nhân 

Ban Quản Trị cam kết việc thu thập và sử dụng Thông Tin Cá Nhân trên website http://ttclogs.vn/ chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Bên Sử Dụng Dịch Vụ, ngoại trừ các trường hợp thu thập và sử dụng Thông Tin Cá Nhân mà không cần sự đồng ý của Bên Sử Dụng Dịch Vụ trong các trường hợp sau: 

– Thu thập Thông Tin Cá Nhân để ký kết hoặc thực hiện Hợp đồng giữa hai Bên; 

– Thu thập Thông Tin Cá Nhân để tính cước dịch vụ và thanh toán tiền thu hộ; 

– Thu thập Thông Tin Cá Nhân để Bên Cung Cấp Dịch Vụ cung cấp dịch vụ bưu chính/chuyển phát;

Ban Quản Trị cam kết bảo mật các Thông Tin Cá Nhân theo quy định Chính sách bảo mật thông tin, bao gồm những nội dung như dưới đây: 

a. Mục đích và phạm vi thu thập 

– Ban Quản Trị có thể thu thập số lần truy cập của Bên Sử Dụng Dịch Vụ vào website https://www.ttclogs.vn/ và các đối tác của Ban Quản Trị, bao gồm số trang Bên Sử Dụng Dịch Vụ xem, số links (liên kết) và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website https://www.ttclogs.vn/. Ngoài ra, Ban Quản Trị sẽ thu thập các thông tin từ trình duyệt web mà Bên Sử Dụng Dịch Vụ đã sử dụng mỗi khi truy cập vào website https://www.ttclogs.vn/, bao gồm nhưng không giới hạn: địa chỉ IP, ngôn ngữ sử dụng, thời gian… 

– Ban Quản Trị thực hiện việc thu thập, quản lý và sử dụng thông tin đã thu thập với mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Bên Sử Dụng Dịch Vụ và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có). 

b. Phạm vi sử dụng Thông Tin Cá Nhân đã thu thập 

– Bên Cung Cấp Dịch Vụ cung cấp dịch vụ vận chuyển cho Bên Sử Dụng Dịch Vụ; 

– Tính tiền cước dịch vụ vận chuyển và thanh toán tiền thu hộ; 

– Giải quyết khiếu nại với bên thứ ba theo quy định của pháp luật; 

– Gửi thông báo về các chính sách, quy định và thông tin mới nhất trên website https://www.ttclogs.vn/, bao gồm nhưng không giới hạn: gửi thư ngỏ, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật, thông tin event mới, thông tin về quy định mới, thông tin cảnh báo… Ngoài ra, Bên Sử Dụng Dịch Vụ có thể nhận được các thông báo mới, các sự kiện sắp tới của website https://www.ttclogs.vn/.

– Trong một số trường hợp thực sự cần thiết: (a) khi có yêu cầu của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền; (b) trong trường hợp việc cung cấp thông tin đó là chính đáng để bảo về quyền lợi của website https://www.ttclogs.vn/ trước pháp luật; (c) tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các Bên Sử Dụng Dịch Vụ khác trên website https://www.ttclogs.vn/ (nếu có). 

– Trong một số trường hợp, Ban Quản Trị có thể thuê đơn vị độc lập để tiến hành nghiên cứu thị trường cho các dự án và khi đó thông tin của Bên Sử Dụng Dịch Vụ được cung cấp cho đơn vị này. Bên cung cấp dịch vụ này sẽ bị ràng buộc bởi một thỏa thuận về bảo mật mà theo đó họ chỉ được phép sử dụng những thông tin của Bên Sử Dụng Dịch Vụ vào mục đích nghiên cứu thị trường cho dự án của Ban Quản Trị. 

c. Thời gian lưu trữ Thông Tin Cá Nhân 

Các Thông Tin Cá Nhân sẽ được tự động lưu trong bộ nhớ của máy chủ website https://www.ttclogs.vn/ trong suốt thời gian Bên Sử Dụng Dịch Vụ sử dụng dịch vụ trên website https://www.ttclogs.vn/ hoặc cho đến thời điểm Bên Sử Dụng Dịch Vụ yêu cầu Ban Quản Trị xóa thông tin. 

d. Những Bên thứ ba được tiếp cận, sử dụng và lưu Thông Tin Cá Nhân 

Bên Sử Dụng Dịch Vụ đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân dưới đây có quyền được tiếp cận, sử dụng và lưu các Thông Tin Cá Nhân của Bên Sử Dụng Dịch Vụ, gồm: 

– Ban Quản Trị;

– Bên Cung Cấp Dịch Vụ; 

– Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp trên website https://www.ttclogs.vn/; 

– Công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ của Ban Quản Trị; 

– Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại Quy chế hoạt động; 

– Công ty nghiên cứu thị trường do Ban Quản Trị thuê hoặc hợp tác; 

– Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán của Ban Quản Trị; 

– Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Bên Sử Dụng Dịch Vụ. 

e. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý 

– Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Thành Thành Công 

– Địa chỉ: 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM 

– Số điện thoại: 1900.8888.00 Email: info@ttclogistics.vn 

f. Phương thức và công cụ để Bên Sử Dụng Dịch Vụ tiếp cận và chỉnh sửa Thông Tin Cá Nhân của mình 

Bên Sử Dụng Dịch Vụ có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ bất kỳ Thông Tin Cá Nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và truy cập vào trang quản trị của tài khoản đăng nhập của mình trên website https://www.ttclogs.vn/ hoặc liên lạc theo thông tin tại mục e với Ban Quản Trị. Tuy nhiên, bất kỳ sự sửa đổi, bổ sung hay hủy bỏ bất kỳ Thông Tin Cá Nhân phải tuân thủ đầy đủ các quy định về thông tin đăng ký tài khoản trên Webiste https://www.ttclogs.vn/ để đảm bảo Ban quản trị, Bên Cung Cấp Dịch Vụ cung cấp dịch vụ kịp thời với chất lượng tốt nhất. 

g. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Bên Sử Dụng Dịch Vụ liên quan đến Thông Tin Cá Nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc ngoài phạm vi đã được quy định tại Quy chế hoạt động này 

Bên Sử Dụng Dịch Vụ tự chịu mọi trách nhiệm về tính chính xác và hợp pháp trước Ban Quản Trị, Bên Cung Cấp Dịch Vụ, bên thứ ba và cơ quan nhà nước có thẩm quyền về Thông Tin Cá Nhân, các thông tin được hiển thị trong Vận Đơn, và các thông tin khác đã đăng tải trên website https://www.ttclogs.vn/. Ban Quản Trị không chịu bất kì trách nhiệm liên quan đến các thông tin mà Bên Sử Dụng Dịch Vụ đã đăng tải. 

Ngoài phạm vi, mục đích thu thập và sử dụng Thông Tin Cá Nhân được quy định tại Quy chế hoạt động này và theo quy định của pháp luật, mọi hình thức thu thập và sử dụng.

Thông Tin Cá Nhân của Bên Sử Dụng Dịch Vụ với mục đích khác mà chưa được sự đồng ý của Bên Sử Dụng Dịch Vụ đều là hành vi vi phạm và bị xử phạt theo quy định. Ban Quản Trị sẽ tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của Bên Sử Dụng Dịch Vụ liên quan đến việc sử dụng sai mục đích và phạm vi Thông Tin Cá Nhân theo quy trình như sau: 

– Bước 1: Bên Sử Dụng Dịch Vụ khiếu nại về vụ việc liên quan tới Thông Tin Cá Nhân của mình với Ban Quản Trị bằng cách liên hệ với các thông tin hỗ trợ đã được đăng tải công khai trên website https://www.ttclogs.vn/ hoặc liên hệ vào số điện thoại 1900.8888.00 (sau đây gọi tắt là “Người Khiếu Nại”). 

– Bước 2: Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của Người Khiếu Nại, Ban Quản Trị sẽ trả lời cho Người Khiếu Nại về kết quả giải quyết khiếu nại. 

– Bước 3: Nếu Người Khiếu Nại đồng ý với biện pháp giải quyết của Ban Quản Trị, hai bên sẽ tiếp tục thực hiện theo biện pháp mà các bên đã thống nhất. Nếu Người Khiếu Nại không đồng ý với biện pháp giải quyết khiếu nại của Ban Quản Trị, hai Bên tiếp tục thương lượng và thống nhất các biện pháp phù hợp với hai Bên. 

– Bước 4: Nếu hai Bên không thể hòa giải và thương lượng được thì Người Khiếu Nại có quyền đưa vụ việc lên tòa án có thẩm quyền có thẩm quyền để giải quyết. 

h. Thừa nhận và chấp nhận 

Bằng hình thức trao đổi với Ban Quản Trị và/hoặc sử dụng các dịch vụ trên website https://www.ttclogs.vn/, Bên Sử Dụng Dịch Vụ đồng ý rằng: Bên Sử Dụng Dịch Vụ đã đọc, hiểu và đồng ý để Ban Quản Trị thu thập, sử dụng và chuyển giao Thông Tin Cá Nhân của mình như được quy định tại mục này.

Ban Quản Trị có quyền sửa đổi, bổ sung các nội dung của quy định này tại từng thời điểm và bằng cách công bố thông báo sửa đổi/bổ sung trên website https://www.ttclogs.vn/ và các sửa đổi/bổ sung này sẽ có hiệu lực sau 5 (năm) ngày (bắt đầu từ 00:00 ngày thứ 6 (sáu)) kể từ ngày sửa đổi/bổ sung được công bố trên website https://www.ttclogs.vn/. Bằng việc tiếp tục sử dụng dịch vụ trên website https://www.ttclogs.vn/ sau khi sửa đổi/bổ sung được đăng tải công khai trên website https://www.ttclogs.vn/, đồng nghĩa với việc Bên Sử Dụng Dịch Vụ đã thừa nhận và đồng ý tuân thủ các quy định của sửa đổi/bổ sung đó. 

TTC Logistics sẽ chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật nếu khách hàng bị lộ thông tin do TTC Logistics gây ra. 

2. Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại/Tranh Chấp 

TTC Logistics và các bên thứ ba cung cấp dịch vụ (nếu có) có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Bên Sử Dụng Dịch Vụ liên quan đến giao dịch tại Ứng dụng Vận Tải TTC Logistics.

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của TTC Logistics và thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Bên Sử Dụng Dịch Vụ khiếu nại về dịch vụ vận chuyển qua email: info@ttclogistics.vn,/hoặc Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến Ban quản trị.

– Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của TTC Logistics sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Bên Sử Dụng Dịch Vụ, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên TTC Logistics sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

– Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của TTC Logistics thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

Bên Sử Dụng Dịch Vụ gửi khiếu nại tại địa chỉ:

– Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Thành Thành Công 

– Địa chỉ: 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM 

– Hotline: 1900.8888.00 

– Email: info@ttclogistics.vn

TTC Logistics tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Các Bên. Vì vậy, đề nghị Bên Sử Dụng Dịch Vụ cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến đơn hàng cần vận chuyển. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Bên Sử Dụng Dịch Vụ, Bên Cung Cấp Dịch Vụ sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Tài xế (Bên Cung Cấp Dịch Vụ Thứ Ba) cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. TTC Logistics sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin được yêu cầu liên quan đến Bên Sử Dụng Dịch Vụ và Các bên Cung Cấp Dịch Vụ thứ ba nếu có liên quan đến tranh chấp đó.

Sau khi Các Bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản trị TTC Logistics. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Bên Cung Cấp Dịch Vụ, TTC Logistics sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. TTC Logistics sẽ chấm dứt và gỡ bỏ tài khoản của Tài xế đó trên TTC Logistics đồng thời yêu cầu Tài xế bồi hoàn cho Khách Hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách Hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên, thì một trong 2 bên Bên Sử Dụng Dịch Vụ hoặc Bên Cung Cấp Dịch Vụ sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho Khách Hàng.

Quy trình cơ chế hỗ trợ tiếp nhận, giải quyết khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại

Khi khách hàng muốn khiếu nại về chất lượng dịch vụ được khuyến mại trên TTC Logistics và thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Bên Sử Dụng Dịch Vụ khiếu nại về hàng hóa/dịch vụ qua email: info@ttclogistics.vn, Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến Ban quản trị.

– Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của TTC Logistics sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên TTC Logistics sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Bên Sử Dụng Dịch Vụ để giải quyết tranh chấp đó.

– Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của TTC Logistics thì Ban quản trị sẽ yêu cầu Bên Sử Dụng Dịch Vụ đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

Công ty sẽ yêu cầu Bên Sử Dụng Dịch Vụ và Bên Cung Cấp Dịch Vụ/hàng hóa đưa ra những bằng chứng về vụ việc. Công ty chịu trách nhiệm bồi thường cho Khách Hàng nếu phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ do mình phát hành bị đối tác từ chối trái với các điều kiện đã công bố trên Website hoặc trên chính phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ đó. Sau đó, Công ty sẽ tiến hàng làm việc với nhà cung cấp về việc vi phạm nói trên.

Công ty sẽ hỗ trợ cơ quan nhà nước trong việc cung cấp thông tin về người cung cấp khi được yêu cầu trong trường hợp vụ việc được đưa ra xử lý theo quy định của pháp luật. 

3. Chính sách thanh toán 

Để tiến hành thanh toán trên Ứng Dụng, Bên Sử Dụng Dịch Vụ sẽ nhấn vào nút “Thanh toán đơn hàng” trên đơn hàng đang vận chuyển để tiến hành thanh toán.

  1. Thanh toán chuyển khoản/thẻ

Với phương thức thanh toán bằng chuyển khoản và thẻ: Bên Sử Dụng Dịch Vụ nhấn vào biểu tượng logo của ngân hàng ứng dụng để lấy thông tin người thụ hưởng là Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ TTC Logistics với số tài khoản tương ứng được thể hiện trên Ứng Dụng với nội dung thanh toán bao gồm “Mã đơn hàng” cần thanh toán và “Mã Khách Hàng”. Sau khi nhận được tiền thanh toán ứng dụng sẽ thông báo trên Ứng dụng của Bên Sử Dụng Dịch Vụ, đơn hàng đã được thanh toán.

  1. Thanh toán bằng Ví điện tử

Với phương thức thanh toán bằng Ví điện tử: Bên Sử Dụng Dịch Vụ nhấn vào biểu tượng logo của ngân hàng của thẻ mà mình đang sử dụng. Nhập các thông tin trên thẻ mà Ứng dụng yêu cầu như “Số thẻ”, “Ngày hết hạn”, “Mã CVV”, “Tên Chủ Thẻ” và tiến hàng thanh toán.

  1. Thanh toán tiền mặt.

Với Phương thức thanh toán tiền mặt: Bên Sử Dụng Dịch Vụ lấy thông tin người thụ hưởng và nội dung thanh toán trên ứng dụng bao gồm “Mã đơn hàng” cần thanh toán và “Mã của Chủ hàng”, sau đó đến văn phòng 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh để thanh toán.

4. Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm

a. Phí vận chuyển: Dựa trên công thức giá tự động do hệ thống Ứng dụng đề xuất hoặc tùy theo thỏa thuận, và được chấp thuận bởi Các Bên

b. Phí bảo hiểm sản phẩm: 

– Bên Sử Dụng Dịch Vụ có trách nhiệm mua bảo hiểm hàng hóa theo đúng giá trị trên hóa đơn bán hàng. Trách nhiệm của Bên Cung Cấp Dịch Vụ đối với mỗi Đơn Hàng theo Thỏa Thuận này được giới hạn ở mức tổng Giá Vận Chuyển và các khoản chi phí phát sinh của Đơn Hàng đó. Trong trường hợp Bên Sử Dụng Dịch Vụ có nhu cầu sử dụng bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa, Bên Cung Cấp Dịch Vụ sẽ hỗ trợ tư vấn hoặc giới thiệu đơn vị bảo hiểm hàng hóa cho Bên Sử Dụng Dịch Vụ, với mức chi phí được chi trả bởi Bên Sử Dụng Dịch vụ. 

– Bên Cung Cấp Dịch Vụ đảm bảo các phương tiện vận tải được duy trì bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ phương tiện trong quá trình vận chuyển Đơn Hàng theo đúng yêu cầu của luật pháp Việt Nam.