ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG TTCLOG CHỦ HÀNG

MỤC LỤC

I.     GIỚI THIỆU CHUNG.. 4

1.    Giới thiệu. 4

2.    Định nghĩa và diễn giải. 4

II.       MÔ TẢ DỊCH VỤ.. 6

1.    Dịch vụ vận chuyển TTCLOG.. 6

1.1.     Dịch vụ tiêu chuẩn. 6

1.2.     Dịch vụ báo giá TTCLOG.. 6

1.3.     Điều kiện Bên Sử Dụng Dịch Vụ. 6

1.4.     Giao và nhận Hàng Hóa. 6

III.      QUY TRÌNH GIAO DỊCH.. 7

1.    Bên Sử Dụng Dịch Vụ cần đăng ký mở tài khoản trên Ứng dụng TTCLOG theo quy trình sau: 7

1.1.     Cá nhân. 7

1.2.     Doanh nghiệp. 7

2.    Hướng dẫn tạo Đơn Hàng: 8

3.    Các dịch vụ hộ trợ trực tiếp. 8

IV.      CÁC KHOẢN PHÍ DỊCH VỤ TTCLOG.. 8

1.    Giá vận chuyển. 8

2.    Khoản Phí phát sinh. 8

V.   QUY TRÌNH THANH TOÁN.. 9

VI.      ĐẢM BẢO AN TOÀN DỊCH VỤ.. 9

VII.    CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN THÀNH VIÊN.. 10

1.    Mục đích và phạm vi thu thập thông tin. 10

2.    Địa chỉ đơn vị thu thập và bảo quản thông tin. 11

3.    Phạm vi thu thập thông tin. 11

4.    Cam kết bảo mật thông tin. 11

5.    Chia sẻ và tiết lộ dữ liệu. 12

6.    Thời gian lưu trữ thông tin. 12

7.    Phương thức tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng  12

VIII.      DANH MỤC HÀNG HÓA CẤM VẬN CHUYỂN THEO QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT.. 13

1.    Các Hàng Hóa bị cấm vận chuyển. 13

2.    Các Hàng Hóa vận chuyển có điều kiện (có giấy phép lưu hành của cơ quan nhà nước có thẩm quyền) 15

IX.      QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ.. 16

1.    Bên Cung Cấp Dịch Vụ có quyền. 16

1.1.     Quyền chung trên Hệ thống. 16

1.2.     Quyền đối với Dịch Vụ Vận Chuyển. 16

2.    Trách nhiệm của Bên Cung Cấp Dịch Vụ. 16

2.1.     Trách nhiệm chung trên Hệ thống. 16

2.2.     Trách nhiệm đối với Dịch Vụ Vận Chuyển: 17

X.   QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ.. 17

1.    Bên Sử Dụng Dịch Vụ có quyền. 17

1.1.     Quyền chung trên Hệ thống. 17

1.2.     Quyền đối với Dịch Vụ Vận Chuyển. 18

2.    Trách nhiệm của Bên Sử Dụng Dịch Vụ. 18

2.1.     Trách Nhiệm chung trên Hệ thống. 18

2.2.     Trách nhiêm đối với Dịch Vụ TTCLOG: 20

XI.      PHẠM VI TRÁCH NHIỆM VÀ BẢO HIỂM VỚI DỊCH VỤ TTCLOG.. 20

XII.    PHẠM VI BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI DICH VỤ TTCLOG.. 20

1.    Trách nhiệm bồi thường thiệt hại của Bên Sử dụng Dịch vụ: 20

2.    Bồi Thường Thiệt Hại Liên Quan Hàng Hóa: 21

3.    Bồi Thường Thiệt Hại Khác. 21

XIII.      QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TRANH CHẤP.. 22

1.    Đơn Hàng Dịch Vụ TTCLOG.. 22

2.    Khiếu nại khác. 23

XIV.      TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT.. 23

XV.    ĐIỀU KHOẢN CHUNG.. 24

1.    Khoản áp dụng. 24

2.    Điều khoản cam kết 25

3.    Điều khoản khác. 25

  1. GIỚI THIỆU CHUNG
  1. Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ LOGISTICS THÀNH THÀNH CÔNG là một công ty thành viên của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI THÀNH THÀNH CÔNG được thành lập và hoạt động theo pháp luật Việt Nam, có chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0316884387 cấp lần đầu ngày 28/01/2021 tại Sở Kế hoạch đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh. ((sau đây gọi là “chúng tôi” hoặc“TTCLOG”)

Ứng dụng vận tải TTC LOGISTICS được đăng ký tại Bộ Công Thương nhằm mục đích cung cấp cho Khách Hàng truy cập và sử dụng dịch vụ được thiết lập Ứng Dụng trên điện thoại di động có thiết lập internet (“Ứng Dụng”) và trang website www.ttclogistics.vn (“Website”).Chúng tôi cung cấp giải pháp dịch vụ vận chuyển hàng hóa một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay.

Vui lòng đọc kỹ Điều Khoản Sử Dụng này. Bằng việc sử dụng Ứng Dụng và/hoặc các dịch vụ TTCLOG (như được định nghĩa dưới đây), bạn đồng ý rằng bạn là Bên Sử Dụng Dịch Vụ đã đọc và hiểu nội dung của Điều Khoản Sử Dụng này. Điều Khoản Sử Dụng và các Đơn Hàng (như định nghĩa dưới) sẽ tạo thành thỏa thuận ràng buộc về mặt pháp lý như một Hợp Đồng (“Thỏa Thuận”) giữa Bên Sử Dụng Dịch Vụ và Bên Cung Cấp Dịch Vụ. Thỏa thuận áp dụng cho việc Bên Sử Dụng Dịch Vụ thực hiện và sử dụng Dịch Vụ thông qua Ứng Dụng được cung cấp bởi TTCLOG.

Nếu bạn không đồng ý với các Điều khoản sự dụng, vui lòng không cài đặt Ứng dụng (như được định nghĩa dưới đây), hoặc xóa Ứng dụng đã cài đặt, tùy từng trường hợp áp dụng, và không sử dụng Ứng Dụng và/hoặc các Dịch vụ.

Trong các Điều khoản dịch vụ này, các từ sau đây sẽ có nghĩa như sau:

  • “Ứng Dụng TTCLOG” có nghĩa là (các) ứng dụng di động và website có liên quan được TTCLOG (hoặc bên cấp phép của TTCLOG) cung cấp để tải xuống cho bên sự dụng dịch vụ và đối tác:
    • “Bên Cung cấp Dịch Vụ” là TTCLOG, có thông tin được nêu tại phần đầu Điều Khoản Sử Dụng này;
    • “Bên Sử Dụng Dịch Vụ” là thương nhân, tổ chức, cá nhân và/hoặc có thể là chủ sở hữu của Hàng Hóa và/ hoặc người đại diện đăng tin hộ có nhu cầu vận chuyển Hàng Hóa sử dụng Ứng Dụng/Website để đăng tin. Công ty và/hoặc Người đặt hàng liên đới chịu trách nhiệm trước pháp luật với Bên Cung cấp Dịch vụ theo Thỏa Thuận này;
    • “Chủ xe” là thương nhân, tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ vận tải sử dụng Ứng Dụng/Website TTCLOG để kết nối với Bên Sử Dụng Dịch Vụ; được xem các thông tin đơn hàng, có khả năng thực hiện các yêu cầu vận chuyển cho Bên Sử Dụng Dịch Vụ, có thể sở hữu phương tiện vận tải hoặc người đại diện thực hiện:
    • “Thành viên” là thương nhân, tổ chức, cá nhân đăng ký sử dụng Ứng dụng/Website TTCLOG, bao gồm cả Chủ hàng (bên sử dụng dịch vụ vận tải) và Chủ xe (bên cung cấp dịch vụ vận tải)
    • “Đơn Hàng” là thông tin Hàng Hóa được tạo trên ứng Dụng/website TTCLOG bao gồm nhưng không giới hạn thông tin về Hàng Hóa, tuyến đường vận chuyển, cách thức đóng gói.
    • “Báo Giá” là giá cước vận chuyển Hàng Hóa đã hoặc chưa bao gồm các phí dịch vụ khác ngoài vận tải, ví dụ như: bốc xếp Hàng Hóa tùy theo yêu cầu ghi trong Đơn Hàng. Giá này được báo từ TTCLOG:
    • “Đơn Tiêu Chuẩn” là giá cước vận chuyển Hàng Hóa trên Ứng Dụng/WebsiteTTCLOG  đã bao gồm việc vận chuyển và giao nhận Hàng Hóa, bảo quản Hàng Hóa trong suốt quá trình vận chuyển và các dịch vụ khác kèm theo như bốc, xếp dỡ Hàng Hóa:
    • “Dịch Vụ” là dịch vụ vận tải Hàng Hóa được cung cấp bởi Bên Cung cấp Dịch vụ và các đối tác ủy nhiệm thông qua Hệ thống Ứng Dụng/Website và Hotline, thể hiện trên Hệ thống, bao gồm việc vận chuyển và giao nhận Hàng Hóa, bảo quản Hàng Hóa trong suốt quá trình vận chuyển và các dịch vụ khác kèm theo như bốc, xếp dỡ Hàng Hóa:
    • “Hàng Hóa” có nghĩa là các sản phẩm, tài sản hoặc các đối tượng khác được phép vận chuyển theo quy định của pháp luật Việt Nam mà Bên Sử Dụng Dịch Vụ yêu cầu Bên Cung cấp Dịch vụ cung cấp dịch vụ vận chuyển theo từng Đơn Hàng.
    • “Hệ thống” có nghĩa là hệ thống kết nối vận tải Hàng Hóa trên cơ sở ứng Dụng công nghệ phần mềm và các dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng kèm theo, được đặt tên là TTCLOG – Chủ hàng.
    • Để có thể tạo yêu cầu trên Ứng Dụng để kết nối, trước hết Thành Viên cần đăng ký tài khoản và tải phần mềm Ứng Dụng hoặc sử dụng trên Website của TTCLOG bằng cách cung cấp thông tin cá nhân, số điện thoại di động và email. Sau khi hoàn tất việc cung cấp thông tin,TTCLOG sẽ xác thực tài khoản để có thể truy cập và quản lý quá trình giao dịch của mình.
    • Thành Viên, khi tham gia giao dịch phải đáp ứng các điều kiện sau (i) đã đủ 18 tuổi trở lên, (ii) có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật. Khách Hàng không được phép tham gia giao dịch trong trường hợp không đáp ứng đủ các điều kiện trên, trừ trường hợp có giám hộ trực tiếp của Thành Viên đồng ý và tham gia.
    • Nội dung Điều Khoản Sử Dụng này tuân thủ theo các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Bên Sự Dụng Dịch Vụ khi tham gia vào Hệ thống của TTCLOG trên Ứng Dụng/Website đồng nghĩa với việc cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Điều Khoản Sử Dụng này.
    • Thành Viên, chịu trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ các thông tin mà mình kê khai để tạo tài khoản trên Ứng Dụng TTCLOG. Trong mọi trường hợp, TTCLOG có quyền xác minh thông tin mà Thành Viên đã cung cấp nhưng không có nghĩa là TTCLOG có thể đảm bảo thông tin mà Thành Viên đã khai là chính xác. TTCLOG sẽ không giải quyết các khiếu nại của Thành viên trong trường hợp Thành Viên khai không đúng các thông tin mà Ứng Dụng TTCLOG yêu cầu khi đăng ký.
  1. MÔ TẢ DỊCH VỤ

Tất cả các Bên Sử Dụng Dịch Vụ đã có tài khoản và đã được xác thực trên Ứng Dụng và chưa có hành vi hoặc vi phạm với bất cứ quy định nào trong quá trình tạo đơn và vận chuyển Hàng Hóa trên Ứng Dụng này.

  1. Dịch vụ vận chuyển TTCLOG
  1. Dịch vụ tiêu chuẩn

Dịch vụ vận chuyển TTCLOG là Ứng dụng cho phép Bên Sự dụng Dịch Vụ kết nối với Bên cung cấp dịch vụ vận tải thông qua TTCLOG trong quá trình tạo đơn và vận chuyển Hàng Hóa thông qua Ứng Dụng hoặc Website này

Bên Sự Dụng Dịch có thể tạo Đơn Hàng phù hợp theo yêu cầu của mình, bao gồm các thông tin về Hàng Hóa, tuyến đường vận chuyển, cách thức đóng gói, thời gian vận chuyển, phương tiện. Bên Sử Dụng Dịch vụ sẽ chấp thuậ Giá trên Hệ thống đề xuất để tạo thành một giao dịch.

  1. Dịch vụ báo giá TTCLOG

Dịch vụ báo giá TTCLOG là Ứng dụng cho phép Bên Sự dụng Dịch Vụ kết nối với Bên cung cấp dịch vụ vận tải thông qua TTCLOG trong quá trình tạo đơn và nhận báo giá vận chuyển Hàng Hóa thông qua Ứng Dung và/Website này.

Bên Sử Dụng Dịch có thể tạo Đơn Hàng phù hợp theo yêu cầu của mình, bao gồm các thông tin về Hàng Hóa, tuyến đường vận chuyển, cách thức đóng gói, thời gian vận chuyển, phương tiện. Sau khi nhận đầy đủ thông tin về Đơn Hàng, Bên Cung Cấp Dịch Vụ sẽ Báo Giá cho Bên Sử Dụng Dịch Vụ đối với việc thực hiện Dịch Vụ. Bên Sử Dụng Dịch vụ sẽ chấp thuận Báo Giá của Bên Sự Dụng Dịch vụ qua qua Ứng Dung và/Website để tạo thành một giao dịch.

  1. Điều kiện Bên Sử Dụng Dịch Vụ 

Đơn Hàng thật trên Ứng Dụng  thì mới sử Dụng được gói dịch vụ TTOLOG. Trong trường hợp Bên Cung Cấp Dịch Vụ phát hiện Đơn Hàng đăng tải là Đơn Hàng ảo, tài khoản của Bên Sử Dụng Dịch Vụ trên Ứng Dụng sẽ bị khóa vĩnh viễn và sẽ bồi thường thiệt hại theo quy định (nếu có) đối với Bên Cung Cấp Dịch Vụ và/hoặc Chủ xe theo quy định của pháp luật.

Bên Sử Dụng Dịch Vụ phải Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về loại, kích cỡ, thông số kỹ thuật và/hoặc bất kỳ đặc điểm cụ thể của Hàng Hóa được vận chuyển trong Đơn Hàng. Hàng Hóa vận chuyển không thuộc danh mục hạn chế, cấm kinh doanh, cấm vận chuyển theo quy định của Pháp luật hiện hành.

  1. Giao và nhận Hàng Hóa

Tại địa điểm giao và nhận hàng, Bên Sử Dụng Dịch Vụ có trách nhiệm thực hiện việc bốc xếp Hàng Hóa lên xuống phương tiện vận tải. Trong trường hợp Bên Sử Dụng Dịch Vụ không sắp xếp được việc bốc dỡ Hàng Hóa, Bên Sử Dụng Dịch Vụ cần báo trước ít nhất 12 tiếng cho hàng cho Bên Cung cấp Dịch Vụ để Bên Cung cấp Dịch Vụ chấp thuận thực hiện, và chi phí bốc xếp được tính vào chi phí phát sinh trên Ứng Dụng này

 Hai Bên sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ Hàng Hóa về trọng lượng, số lượng Hàng Hóa và quy cách đóng gói và lập biên bản ghi nhận hiện trạng Hàng Hóa được bàn giao (“Biên Bản Giao Nhận Hàng Hóa”).

  1. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

Trước tiên cài Ứng Dung TTCLOG

Địa chỉ tải Ứng Dụng App Chủ hàng:

App Store (cho hệ điều hành iOS):……..

Google Store (cho hệ điều hành Android):………..

  1. Bên Sử Dụng Dịch Vụ cần đăng ký mở tài khoản trên Ứng dụng TTCLOG theo quy trình sau:
  1. Cá nhân

Bước 1: Truy cập Ứng dụng chọn cá nhân nhập họ và tên số điện thoại, email, tên công ty, mật khẩu, chọn khoản vào ô trống (Tôi đồng ý với các điều khoản và chính sách bảo mật) và nhấn “đăng ký”.

Nếu không nhận được mã xác nhận, bạn có thể nhấn vào “Gửi mã mới” hoặc “Tôi không nhận được mã” để Bên Cung Cấp Dịch Vụ gửi lại mã xác nhận.

Bên Cung Cấp Dịch Vụ sẽ gửi tin nhắn có mã xác nhận “OTP” về số điện thoại/email bạn đã đăng ký. Bạn nhập mã xác nhận vào ô trống sau đó nhấn “Tiếp tục”

Bước 2: Giai đoạn xác thực thông tin người dùng bằng việc cung cấp những thông tin: Thông tin ngày tháng năm sinh và giới tính và hình ảnh chứng minh thư, thẻ căn cước, hộ chiếu, địa chỉ thương trú, địa chỉ liên hệ, kết thúc giai đoạn này người dùng sẽ bước vào giai đoạn sử dụng ứng dụng.

  1. Doanh nghiệp

Bước 1: Truy cập Ứng dụng chọn Doanh nghiệp nhập họ và tên số điện thoại, email, tên doanh nghiệp, mật khẩu, chọn khoản vào ô trống (Tôi đồng ý với các điều khoản và chính sách bảo mật) và nhấn “đăng ký”.

Nếu không nhận được mã xác nhận, bạn có thể nhấn vào “Gửi mã mới” hoặc “Tôi không nhận được mã” để Bên Cung Cấp Dịch Vụ gửi lại mã xác nhận.

Bên Cung Cấp Dịch Vụ sẽ gửi tin nhắn có mã xác nhận “OTP” về số điện thoại/email bạn đã đăng ký. Bạn nhập mã xác nhận vào ô trống sau đó nhấn “Tiếp tục”

Bước 2: Giai đoạn xác thực thông tin người dùng bằng việc cung cấp những thông tin: Thông tin Doanh nghiệp, ngày tháng năm sinh và giới tính và hình ảnh chứng minh thư, thẻ căn cước, hộ chiếu, địa chỉ thương trú, địa chỉ liên hệ, giấy phép kinh doanh kết thúc giai đoạn này người dùng sẽ bước vào giai đoạn sử dụng ứng dụng.

Sau khi hoàn tất việc cung cấp thông tin,TTCLOG sẽ xác thực tài khoản để có thể truy cập và thao tác các bước tiếp theo trên Ứng Dụng.

Bước 1: Tạo đơn hàng

nhấn “Tạo Đơn Hàng Mới” sẽ được đưa tới giao diện Đơn Hàng, tại đây Bên Sử Dụng Dịch Vụ cần chọn “Loại Vận Chuyển” và các thông tin cần thiết về Hàng Hóa:

Nhóm Hàng: Chọn nhóm hàng phù hợp với tính chất hàng hóa

Loại hàng: Chọn loại Hàng Hóa cần vận chuyển

Quy cách đóng gói: Chọn quy cách đóng gói đúng với đơn hàng

Tổng trọng tải: Nhập khối lượng Hàng Hóa, lưu ý đơn vị tấn hoặc kg

Kích thước đóng gói: Nhập kích thước Hàng Hóa theo thứ tự: dài, rộng, cao.

Đang chờ phầm mềm để hoàn thiện các bước còn lại

  1. CÁC KHOẢN PHÍ DỊCH VỤ TTCLOG
  1. Giá vận chuyển

Giá Vận Chuyển được xác định trên mức giá quy định tại Báo Giá trên Ứng Dụng TTCLOG áp dụng cho từng Đơn Hàng, được chấp thuận bởi Các Bên.

Các khoản chi phí chi hộ bao gồm tất cả các chi phí khác chi phí vận chuyển như: (i) chi phí xếp dỡ ở hai đầu kho giao nhận; (ii) chi phí nâng, hạ container; (iii) chi phí cân Hàng Hóa; (iv) phí vệ sinh bồn: và (v) các loại phí phát sinh khác nhằm phục vụ cho việc vận chuyển Hàng Hóa của Bên Sử Dụng Dịch Vụ (“Khoản Chi Hộ”);

Bên Cung Cấp Dịch Vụ thực hiện Khoản Chi Hộ theo yêu cầu của Bên Sử Dụng Dịch Vụ, hoặc trong trường hợp buộc phải thực hiện để bảo đảm Hàng Hóa được bảo quản hoặc lưu thông bình thường. Bên Sử Dụng Dịch vụ sẽ chịu trách nhiệm thanh toán toán các Khoản Chi Hộ cho Bên Cung Cấp Dịch Vụ theo hóa đơn chứng từ cung cấp bởi Bên Cung Cấp Dịch Vụ.

Để tiến hành thanh toán trên Ứng Dụng, Chủ hàng sẽ nhấn vào nút “Thanh toán đơn hàng” trên đơn hàng đang vận chuyển để tiến hành thanh toán, sau đó Chủ hàng chọn vào mục “Thanh toán chuyển khoản/thẻ/Tài khoản Payoo/Ví điện tử”

Chủ hàng có thể lựa chọn thanh toán theo từng phương thức riêng lẽ (thanh toán bằng chuyển khoản/ thanh toán bằng thẻ/ thanh toán bằng tài khoản Payoo/ ví điện tử), bằng cách tích riêng lẽ vào ô phương thức thanh toán tương ứng.

Với phương thức thanh toán bằng chuyển khoản và thẻ: Chủ hàng có tài khoản thanh toán nào thì nhấn vào biểu tượng logo của ngân hàng đó trên ứng dụng để lấy thông tin người thụ hưởng và nội dung thanh toán; Chủ hàng sẽ dùng thông tin đó để chuyển tiền cho ứng dụng, sau khi nhận được tiền thanh toán ứng dụng sẽ thông báo trên Ứng dụng của Chủ hàng, đơn hàng đã được thanh toán.

Với Phương thức thanh toán tiền mặt: Chủ hàng lấy thông tin người thụ hưởng và nội dung thanh toán trên ứng dụng “bao gồm “Mã đơn hàng” cần thanh toán và “Mã của Chủ hàng”., sau đó ra văn phòng 253 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình, TP. HCM để thanh toán.

Khi tham gia vào Hệ Thống Bên Sử Dụng Dịch Vụ đều phải tuân thủ các quy định đảm bảo an toàn giao dịch, bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Bên Cung Cấp Dịch Vụ đã áp dụng các biện pháp cần thiết để bảo vệ thông tin của Bên Sử Dụng Dịch vụ (bao gồm thông tin của nhà cung cấp, thông tin của Bên Sử Dụng Dịch Vụ và các giao dịch được thực hiện qua Ứng dụng) và hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thuận lợi và thành công.
  • Khi đăng ký sử dụng Ứng dụng, các Thành viên phải kê khai cho bên Cung Cấp Dịch Vụ các thông tin cần thiết, bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử, mã số doanh nghiệp, cùng với các giấy tờ chứng nhận tư cách pháp nhân và chứng nhận đủ điều kiện cung cấp dịch vụ vận tải tương ứng. Các thông tin này sẽ được Bên Cung Cấp Dịch Vụ thẩm định và lưu trữ trong hệ thống để đảm bảo rằng giao dịch được thực hiện thành công và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh.
  • Bên Cung Cấp Dịch vụ tối đa hóa việc quản lý các giao dịch, thường xuyên cập nhật tình trạng và sẽ có đánh giá sơ bộ về uy tín của Thành Viên.
  • Bên Sử Dụng Dịch Vụ không nên cung cấp thông tin chi tiết về bản thân, cũng như chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ bên thứ ba nào qua email, điện thoại hoặc hình thức liên lạc khác. Bên Cung Cấp Dịch Vụ, các công ty liên kết, không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin với bất kỳ bên thứ ba nào khác ngoài Ứng dụng TTCLOG.
  • Bên Sử Dụng Dịch Vụ tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Mọi hình thức phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại hệ thống của Bên Cung Cấp Dịch Vụ đều bị nghiêm cấm. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp cung cấp cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền khi được yêu cầu.

Tùy theo từng thời điểm, việc thu thập, sử dụng, lưu trữ, xử lý và chuyển dữ liệu cá nhân thường phụ thuộc vào Chính Sách Quyền Riêng Tư này theo thời gian để đáp ứng với sự thay đổi phát triển của pháp luật, kỹ thuật hoặc của hoạt động kinh doanh. Khi cập nhật Chính Sách Quyền Riêng Tư, Bên Cung Cấp Dịch Vụ sẽ thực hiện các biện pháp thích hợp để thông báo cho Thành Viên, phù hợp với tầm quan trọng của những thay đổi mà thực hiện. Bên Cung Cấp Dịch Vụ sẽ nhận được sự đồng ý của Thành Viên đối với bất kỳ thay đổi Chính Sách Quyền Riêng Tư vật chất nào nếu và khi điều này được yêu cầu bởi luật hiện hành. Thành Viên có thể theo dõi khi nào Chính Sách Quyền Riêng Tư này được cập nhật lần cuối bằng cách kiểm tra ngày “cập nhật gần nhất”.

Bên Sử Dụng Dịch Vụ nên xem lại Chính Sách Quyền Riêng Tư này định kỳ. Bằng việc tiếp tục sử dụng cổng thông tin điện tử này thường xuyên để được cập nhật Chính Sách Quyền Riêng Tư này. Nếu không đồng ý với những thay đổi hoặc cập nhật đó được thực hiện đối với Chính Sách Quyền Riêng Tư, Bên Cung Cấp Dịch Vụ sẽ không thể cung cấp cho bạn quyền truy cập vào Ứng Dụng TTCLOG.

  1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
  • Để đảm bảo rằng giao dịch được thực hiện một cách thành công nhất và giảm thiểu tối đa rủi ro có thể phát sinh và nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho Bên Sử Dụng Dịch Vụ, khi đăng ký sử dụng dịch vụ do Bên Cung Cấp Dịch Vụ cung cấp, người sử dụng dịch vụ vận tải phải cung cấp đầy đủ thông tin bao gồm nhưng không giới hạn tên, số chứng minh thư nhân dân, số giấy khai sinh, số hộ chiếu, quốc tịch, địa chỉ, số điện thoại, số fax, thông tin ngân hàng, thông tin, giới tính, ngày sinh, tình trạng cư trú, địa chỉ thư điện tử (email). Các thông tin này sẽ được bảo mật tuyệt đối, sẽ được thẩm định và lưu trữ trong Hệ thống của Bên Cung Cấp Dịch Vụ.
  • Bên Cung Cấp Dịch Vu nhận được từ các bên thứ ba (chẳng hạn như các đại lý là bên thứ ba, Người Dùng khác, nhà cung cấp dịch vụ và đối tác kinh doanh của chúng tôi). Ví dụ: các đại lý là bên thứ ba của chúng tôi có thể cung cấp cho chúng tôi thêm thông tin xác minh và thông tin cơ bản của các Tài xế, Người Dùng khác có thể cung cấp cho chúng tôi tên và số điện thoại của Bên Sử Dụng Dịch Vụ khi phát sinh giao dịch cho đối tượng khác.
  • Việc Bên Sử Dụng Dịch Vụ cấp Thông tin Cá nhân của người dùng là hoàn toàn tự nguyện và sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Bên Cung Cấp Dịch Vụ về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
  • Trường hợp Khách Hàng muốn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên Ứng Dụng TTCLOG, Thành viên có thể chỉnh sửa trực tiếp trên phương tiện đã đăng ký sử dụng Ứng Dụng hoặc liên hệ với CSKH của Bên Cung Cấp Dịch Vụ để được hướng dẫn cụ thể.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ LOGISTICS THÀNH THÀNH CÔNG

Địa chỉ: 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 1900-88-88-00 Hoặc qua Email……

Mục đích việc thu thập thông tin.

  • Để cung cấp dịch vụ cho Bên Sử Dụng Dịch Vụ;
  • Để gửi thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin, bất kỳ sự kiện, hoạt động, cuộc thi, chương trình khuyến mại giữa Bên Sử Dụng Dịch Vụ và Bên Cung Cấp Dịch Vụ
  • Để xử lý các thanh toán liên quan đến bất kỳ dịch vụ nào mà Bên Cung Cấp Dịch Vụ cung cấp:
  • Để phát triển, tăng cường, và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu của Bên Sử Dụng Dịch Vụ;
  • Để ngăn chặn các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên và các hoạt động giả mạo Bên Sử Dụng Dịch Vụ;
  • Để liên lạc và giải quyết với các thành viên trong những trường hợp đặc biệt;
  • Không sử dụng các thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch trên Ứng Dụng;
  • Trong trường hợp pháp luật có yêu cầu: Bên Cung Cấp Dịch Vụ có trách nhiệm hợp tác, cung cấp thông tin cá nhân thành viên. Ngoài ra, không một ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của Thành viên.

Thông tin cá nhân của Bên Sử Dụng Dịch trên Ứng dụng và website của Bên Cung cấp Dịch Vụ được Bên Cung cấp Dịch Vụ cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Ứng Dụng TTCLOG. Việc thu thập và sử dụng thông tin của người dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của người dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

  • Không sử dụng, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của người dùng khi không có sự cho phép đồng ý từ người dùng.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của thành viên, Bên Cung Cấp Dịch Vụ sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho người dùng được biết.
  • Bên Cung Cấp Dịch Vụ yêu cầu các cá nhân khi đăng ký Ứng Dụng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: họ và tên, địa chỉ liên lạc, địa chỉ thư điện tử, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, thanh toán…, và chịu trách nhiệm về tính chính xác, pháp lý và cập nhật của những thông tin trên. Bên Cung Cấp Dịch Vụ không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của người dùng nếu xét thấy thông tin cá nhân của người dùng đó cung cấp là không chính xác.

Thông tin của Thành viên có thể được chuyển giao, truy cập hoặc tiết lộ cho bên thứ ba để phục vụ các Mục đích và Mục đích Bổ sung. Ngoài ra, Bên Cung Cấp Dịch vụ có thể làm việc với các Công ty, nhà cung cấp dịch vụ hoặc cá nhân khác để thay mặt Bên Cung Cấp Dịch Vụ thực hiện các chức năng, và vì vậy có thể cung cấp quyền tiếp cận hoặc tiết lộ Thông tin Cá nhân của người dùng cho nhà cung cấp dịch vụ hoặc bên thứ ba đó. Bên thứ ba bao gồm, nhưng không giới hạn:

  • Các nhà cung cấp dịch vụ, bao gồm, các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) về cơ sở hạ tầng, phần mềm và công tác phát triển;
  • Các cố vấn chuyên môn và kiểm toán viên bên ngoài, bao gồm cố vấn pháp lý, cố vấn tài chính và chuyên gia tư vấn;
  • Các cơ quan Chính phủ để thực hiện các quy định của pháp luật hiện hành.
  • Một công ty khác có liên quan trong hoặc trong quá trình đàm phán về bất kỳ vụ sáp nhập, bán tài sản của công ty, hợp nhất hoặc tái cấu trúc, tài trợ hoặc mua lại tất cả hoặc một phần doanh nghiệp.

Dữ liệu cá nhân của Bên Sử Dụng Dịch Vụ sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự người dùng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của người dùng sẽ được bảo mật.

Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp liên quan tới thông tin cá nhân của người dùng, Bên Cung Câp Dịch Vụ đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Ứng Dụng và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bên Sử Dụng Dịch Vụ khiếu nại về vụ việc liên quan tới thông tin cá nhân của bằng cách gọi điện thoại đến số (1900-88-88-00), gửi email đến …………vn, gửi phản hồi từ trang mạng chính thức như Zalo, Viber và/hoặc các hình thức khác không trái quy định pháp luật.

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Bên Cung Cấp Dịch Vụ sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, Bên Cung Cấp Dich Vụ sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ người dùng giải quyết tranh chấp đó và trả lời kết quả cho người dùng trong thời hạn 10 ngày làm việc.

Trong trường hợp sự việc nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của TTCLOG, TTLOG sẽ yêu cầu người dùng đưa sự việc tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Bằng việc chấp thuận các Điều Khoản Sử Dụng này, Khách Hàng đã hiểu ý rằng sẽ không vận chuyển các hàng hóa bị cấm và hạn chế lưu thông, bao gồm nhưng không giới hạn các loại hàng hóa sau

  1. Các Hàng Hóa bị cấm vận chuyển
  1. Vũ khí quân dụng, súng săn, vũ khí thô sơ, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ và vũ khí khác có tính năng, tác dụng tương tự, bao gồm nhưng không giới hạn các vật phẩm như sau.
  2. Vũ khí quân dụng: Súng ngắn, súng trường, súng tiểu liên và các loại súng quân dụng khác, bom mìn, lựu đạn, ngư lôi, thủy lôi…
  3. Súng săn: súng kíp, súng hơi, và đạn sử dụng cho các loại súng này.
  4. Vũ khí thô sơ: dao găm, kiếm, giáo, mác, thương, lưỡi lê, mã tấu, côn, quả đấm, quả chùy, cung, nỏ, phi tiêu…
  5. Vũ khí thể thao, bao gồm.
  6. Súng trường hơi, súng trường bắn đạn nổ, súng ngắn hơi, súng ngắn bắn đạn nổ, súng thể thao bắn đạn sơn, súng bắn đĩa bay và đạn sử dụng cho các loại súng này.
  7. Vũ khí thô sơ được dùng để luyện tập, thi đấu thể thao.
  8. Công cụ hỗ trợ, bao gồm.
  9. Súng bắn điện, hơi ngạt, chất độc, chất gây mê, từ trường, laze, lưới; súng phóng dây mồi; súng bắn đạn nhựa, nổ, cao su, hơi cay, pháo hiệu, hiệu lệnh, đánh dấu và đạn sử dụng cho các loại súng này.
  10. Phương tiện xịt hơi cay, hơi ngạt, chất độc, chất gây mê, chất gây ngứa.
  11. Lựu đạn khói, lựu đạn cay, quả nổ.
  12. Dùi cui điện, dùi cui cao su, dùi cui kim loại, dùi cui điện, dùi cui điện hình thỏi son, roi điện, gậy sắt, đèn pin có chức năng phóng điện, móc khóa chích điện, khóa số tám, bàn chông, dây đinh gai; áo giáp; găng tay điện, găng tay bắt dao; lá chắn, mũ chống đạn; thiết bị áp chế bằng âm thanh; nấm đấm sắt.
  13. Động vật nghiệp vụ là động vật được huấn luyện để sử dụng cho yêu cầu bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.
  14. Các phương tiện khác có tính năng, tác dụng tương tự như công cụ hỗ trợ.
  • Trang thiết bị, kỹ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an; quân trang (bao gồm cả phù hiệu, cấp hiệu, quân hiệu của quân đội, công an), quân dụng cho lực lượng vũ trang; linh kiện, bộ phận, phụ tùng, vật tư và trang thiết bị đặc chủng, công nghệ chuyên dùng chế tạo chúng.
  • Thuốc gây nghiện, thuốc hướng tâm thần, tiền chất dùng làm thuốc và thuốc phóng xạ (bao gồm nguyên liệu, thuốc thành phẩm đơn chất và ở dạng phối hợp).
  • Các loại văn hóa phẩm thuộc diện cấm phổ biến và lưu hành hoặc đã có quyết định đình chỉ phổ biến và lưu hành tại Việt Nam; các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
  • Pháo các loại, bao gồm nhưng không giới hạn: pháo hoa, pháo nổ, pháo bông, pháo sáng; đèn trời; các loại thiết bị gây nhiễu máy đo tốc độ phương tiện giao thông.
  • Máy, thiết bị trò chơi điện tử có cài đặt chương trình trò chơi điện tử; máy, thiết bị trò chơi điện tử có cài đặt chương trình trò chơi điện từ có thưởng và bàn, thiết bị trò chơi chuyên dùng casino.
  • Thuốc thú y và nguyên liệu sản xuất thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật và nguyên liệu sản xuất thuốc bảo vệ thực vật ngoài danh mục được phép sử dụng tại Việt Nam hoặc thuộc danh mục hạn chế sử dụng theo quy định tại Luật Thú y.
  • Động vật, thực vật hoang dã quý hiếm và giống vật nuôi cây trồng quý hiếm (bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến) thuộc danh mục điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên quy định và theo quy định của pháp luật hiện hành
  • Giống thủy sản hoặc thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có độc tố tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;
  • Phân bón không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh, lưu hành và sử dụng tại Việt Nam.
  • Giống cây trồng, vật nuôi không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống cây trồng, vật nuôi gây hại đến sản xuất và sức khỏe con người, môi trường, hệ sinh thái;
  • Khoáng sản đặc biệt, độc hại.
  • Phế liệu nhập khẩu gây ô nhiễm môi trường.
  • Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam.
  • Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam.
  • Phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, vi chất dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, thực phẩm có nguy cơ cao, thực phẩm được bảo quản bằng phương pháp chiếu xạ, thực phẩm có gen đã bị biến đổi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép;
  • Sản phẩm, vật liệu có chứa amiăng thuộc nhóm amfibole.
  • Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và hóa chất độc hại hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường;
  • Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền.
  • Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quý hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quý, đá quý.
  • Nguyên liệu thuốc lá, sản phẩm thuốc lá (kể cả thuốc lá điện tử), giấy vấn điếu thuốc lá; máy móc, thiết bị chuyên ngành sản xuất thuốc lá và phụ tùng thay thế. Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu.
  • Hàng hóa có chứa chất phóng xạ, thiết bị bức xạ hoặc nguồn phóng xạ.
  • Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc sở hữu Nhà nước, sở hữu của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội. Di vật, cổ vật không thuộc sở hữu nhà nước, sở hữu của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội.
  • Các sản phẩm mật mã sử dụng để bảo vệ thông tin bí mật Nhà nước.
  • Các vật phẩm, hàng hóa khác mà pháp luật của Việt Nam quy định cấm lưu thông, xuất khẩu, nhập khẩu, cấm vận chuyển bằng đường bưu chính theo quy định của pháp luật Việt Nam, điều ước quốc tế mà Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên tại từng thời điểm.
  • Thuốc thú y, bảo vệ thực vật
  • Sinh vật sống
  • Thủy sản
  • Giống cây trồng – vật nuôi
  • Khoáng sản
  • Phế liệu
  • Phụ gia thực phẩm
  • Hàng đông lạnh
  • Đồ ăn, thức uống
  • Xăng, dầu các loại
  • Khí đốt các loại (Bao gồm cả hoạt động chiết nạp)
  • Các thuốc dùng cho người
  • Thực phẩm thuộc Danh mục thực phẩm có nguy cơ cao
  • Thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật; nguyên liệu sản xuất thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật
  • Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia
  • Phim, băng, đĩa hình (bao gồm cả hoạt động in, sao chép)
  1. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ
  1. Bên Cung Cấp Dịch Vụ có quyền
  1. Quyền chung trên Hệ thống
  • Cung cấp cho Chủ hàng những thông tin sau (qua thư điện tử, giao diện ứng dụng)
  • Có quyền yêu cầu Bên Sử Dụng Dịch Vụ cung cấp các thông tin, giấy tờ, tài liệu cần thiết cho việc kiểm chứng khi có giao dịch phát sinh trên Hệ thống của Bên Cung Cấp Dịch Vụ.
  • Có quyền tạm dừng hợp tác với Bên Sử Dụng Dịch Vụ trong trường hợp vi phạm các Điều Khoản Sử Dụng của Bên Cung Cấp Dịch Vụ hoặc có những hành vi trái với bộ Quy tắc ứng xử dành cho các thành viên trên Hệ thống.
  • Có quyền đơn phương tạm dừng hợp tác, chấm dứt hợp đồng với Bên Sử Dụng Dịch Vụ vi phạm điểu khoản mà không cần báo trước.
  • Có quyền từ chối giải quyết tranh, khiếu nại khi Bên Sử Dụng Dịch Vụ cố ý hay không thực hiện đúng theo hướng dẫn.
  1. Quyền đối với Dịch Vụ Vận Chuyển
  • Kiểm tra tính phù hợp hàng hóa vận chuyển của đơn hàng so với Phương tiện, các chứng từ vận chuyển tương đương khác liên quan đến Hàng Hóa vận chuyển;
  • Được phép chuyển giao theo chuyến hay toàn bộ Đơn Hàng quyền và trách nhiệm vận chuyển theo Điều Khoản Sử Dụng này cho bên thứ ba để thực hiện nhưng Bên Cung cấp Dịch vụ vẫn cam đoan là bên chịu trách nhiệm trực tiếp đối với Bên Sử Dụng Dịch vụ về các nội dung đã thỏa thuận, cho dù Điều Khoản Sử Dụng này được thực hiện bởi chính Bên Cung cấp Dịch vụ hay bên thứ ba đó
  • Có quyền ngừng cung cấp Dịch Vụ Vận Chuyển, và thực hiện các biện pháp mà pháp luật cho phép trong trường hợp Bên Sử Dụng Dịch vụ không tuân thủ nghĩa vụ thanh toán theo quy định của Điều Khoản Sử Dụng này;
  • Các quyền khác theo quy định của Điều Khoản Sử Dụng này và pháp luật liên quan.
  • Tuân thủ các quy định của pháp luật áp dụng với Website/Ứng Dụng.
  • Xây dựng và công bố công khai trên Website/Ứng Dụng quy chế hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử theo quy định của pháp luật; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế trên của Bên Cung Cấp Dịch Vụ.
  • Kiểm tra và xác thực các thông tin đăng ký các tài khoản tham gia hoạt động trên Ứng Dụng.
  • Lưu giữ thông tin đăng ký của Bên Sử Dụng Dịch Vụ ngay từ ngày đăng ký tham gia Ứng Dụng và thường xuyên cập nhật các thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.
  • Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin, không được tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán các thông tin liên quan đến người dùng khi chưa được sự đồng ý của các bên liên quan, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm chính sách, vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng trên Ứng Dụng.
  • Yêu cầu Bên Sử Dụng Dịch Vụ phải cung cấp đầy đủ giấy tờ cần thiết để được xác minh tài khoản.
  • Phối hợp và hỗ trợ cơ quan quản lý Nhà nước điều tra các hành vi vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật.
  • Công bố công khai cơ chế giải quyết các khiếu nại phát sinh trong quá trình giao dịch trên Ứng Dụng. Khi Bên Sử Dụng Dịch Vụ bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Bên Cung Cấp Dịch Vụ phải tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
  • Duy trì hoạt động bình thường của Ứng Dụng và nhanh chóng khắc phục các sự cố xảy ra ảnh hưởng tới hoạt động như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, Hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan Nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Trường hợp xảy ra các sự kiện bất khả kháng như: thiên tai, hỏa hoạn, biến động xã hội, các quyết định của cơ quan chức năng… nằm ngoài khả năng kiểm soát thì Bên Cung Cấp Dịch Vụ không phải chịu trách nhiệm liên đới.
  • Đối với Đơn Hàng nhân viên Bên Cung Cấp Dịch Vụ Điều xe, Bên Cung Cấp Dịch Vụ chịu trách nhiệm sắp xếp phương tiện vận tải, nhân sự thực hiện việc vận chuyển theo yêu cầu của Bên Sử Dụng Dịch vụ.
  • Các nghĩa vụ và trách nhiệm khác theo quy định của Thỏa Thuận và pháp luật liên quan.
  1. Bên Sử Dụng Dịch Vụ có quyền
  1. Quyền chung trên Hệ thống
  • Thực hiện yêu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển của TTCLOG thông qua phiên bản Website tại địa chỉ: (……) hoặc ứng dụng TTCLOG (dành cho Bên Sử Dụng Dịch Vụ) trên điện thoại thông minh có hỗ trợ.
  • Bên Sử Dụng Dịch Vụ được Bên Cung Cấp Dịch Vụ bảo mật các thông tin cá nhân theo quy định về Bảo mật thông tin trên Ứng Dụng. Các yêu cầu nằm trong khả năng cung ứng dịch vụ của TTCLOG
  • Được quyền thực hiện yêu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển khi thực sự phát sinh nhu cầu giao hàng
  • Được quyền từ chối dịch vụ hoặc từ chối sử dụng Ứng Dụng mà không cần đưa ra lý do.
  • Được phép cài đặt Ứng Dụng trên thiết bị di động cá nhân, sử dụng Website cho mục đích sử dụng cá nhân, tổ chức hợp pháp.
  • Có quyền đóng góp ý kiến cho Bên Cung Cấp Dịch Vụ trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, điện thoại, email hoặc các kênh phản ánh khác không trái pháp luật đến Bên Cung Cấp Dịch Vụ.
  • Cho phép Bên Sử dụng Dịch vụ đánh giá tài xế TTCLG và chất lượng dịch vụ giao hàng thông qua việc sử dụng hệ thống đánh giá sao sau khi đơn hàng được hoàn thành
  1. Quyền đối với Dịch Vụ Vận Chuyển

Đối với Đơn Hàng nhân viên Bên Cung Cấp Dịch Vụ Điều xe, Bên Sử Dụng Dịch Vụ có quyền:

  • Khiếu nại và yêu cầu bồi thường thiệt hại theo quy định tại Hợp Đồng;
  • Yêu cầu Bên Cung Cấp Dịch Vụ Thông báo về tiến độ của việc thực hiện Dịch Vụ Vận Chuyển
  • Yêu cầu Bên Cung Cấp Dịch Vụ tuân thủ các quy định nội bộ khi giao, nhận, và vận chuyển Hàng Hóa.
  • Yêu cầu Bên Cung Cấp Dịch Vụ về thông tin về hình ảnh, họ tên, biển số xe, số điện thoại của tài xế chấp nhận yêu cầu vận chuyển từ lúc yêu cầu vận chuyển được tài xế chấp nhận cho đến khi đơn hàng được tài xế xác nhận hoàn thành
  • Theo dõi lộ trình thực hiện đơn hàng của tài xế TTCLOG trên thực tế, các thao tác xác nhận trên hệ thống và báo cáo các vấn đề phát sinh có liên quan hoặc tính không trung thực của tài xế TTCLOG trong quá trình thực hiện đơn hàng.
  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân theo yêu cầu của Bên Cung Cấp Dịch Vụ khi đăng ký và trong suốt quá trình sử dụng Ứng Dụng hoặc Dịch Vụ của Bên Cung Cấp Dịch Vụ.
  • không sử dụng dịch vụ cho những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán vi-rút gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin sử dụng dịch vụ cho mục đích đầu cơ, tạo lệnh đặt dịch vụ giả, lũng đoạn thị trường, bao gồm phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Chịu toàn bộ trách nhiệm trong việc sử dụng tài khoản của mình trên Hệ thống của Bên Cung Cấp Dịch Vụ.
  • Thực hiện đúng các thao tác cần thực hiện, điền chính xác thông tin Đơn Hàng vào đúng các mục thông tin tương ứng. Bên Cung Cấp Dịch Vụ được miễn trừ trách nhiệm với các thiệt hại xảy ra do thao tác được thực hiện không đúng quy trình của Bên Sử Dụng Dịch Vụ.
  • Trong trường hợp Bên Sử Dụng Dịch Vụ mất điện thoại hoặc thay đổi số điện thoại đăng ký tài khoản, Bên Sử Dụng Dịch Vụ có nghĩa vụ Thông báo cho Bên Cung Cấp Dịch Vụ để được tiến hành thủ tục thay đổi hoặc tạm thời chặn các giao dịch có liên quan giúp Bên Sử Dụng Dịch Vụ quản lý quá trình sử Dụng dịch vụ của mình. Bên Cung Cấp Dịch Vụ sẽ không chịu trách nhiệm hoặc giải quyết khiếu nại trong trường hợp Bên Sử Dụng Dịch Vụ không Thông báo cho Bên Cung Cấp Dịch Vụ dẫn đến việc có bên thứ ba sử Dụng tài khoản đó của Bên Sử Dụng Dịch Vụ.
  • Không được ủy quyền, chuyển nhượng hay chuyển giao tài khoản của mình với bất kỳ hình thức nào cho bên thứ ba bất kỳ.
  • Không được sử dụng tài khoản không phải của mình để yêu cầu thực hiện Dịch Vụ và chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với toàn bộ Hàng Hóa mà mình yêu cầu Bên Cung Cấp Dịch Vụ thực hiện Dịch Vụ.
  • Phải cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ hợp pháp khi yêu cầu Bên Cung Cấp Dịch Vụ thực hiện dịch vụ.
  • Không được sử Dụng dịch vụ hoặc Ứng Dụng nhằm mục đích trái pháp luật.
  • Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin mà mình cung cấp hoặc bổ sung cần thiết khi sử dụng dịch vụ của Bên Cung Cấp Dịch Vụ.
  • Không được sử dụng Dịch Vụ hoặc Ứng Dụng để công kích, gây phiền toái hoặc làm khó tài xế trên Hệ thống của Bên Cung Cấp Dịch Vụ.
  • Không được cố tình bôi nhọ danh dự, gây mất đoàn kết, vu khống, hoặc bịa đặt những điều làm tổn hại đến danh dự, uy tính của Bên Cung Cấp Dịch Vụ dưới mọi hình thức, bao gồm nhưng không giới hạn.
  • Bên Sử Dụng Dịch Vụ phải cung cấp và chịu trách nhiệm về tính chính xác về thông tin người nhận Hàng Hóa để tài xế liên hệ và giao hàng.
  • Bên Sử Dụng Dịch Vụ không được sao chép, sử dụng các thông tin, nội dung trên Ứng Dụng của Bên Cung Cấp Dịch Vụ mà không có sự cho phép bằng văn bản của Bên Cung Cấp Dịch Vụ
  • Bên Sử Dụng Dịch Vụ phải thanh toán cước phí theo đúng thỏa thuận và các khoản phụ phí phát sinh bao gồm nhưng không giới hạn của Bên Cung Cấp Dịch Vụ hoặc của Chủ xe. Chịu trách nhiệm thanh toán Giá Vận Chuyển và các Khoản Chi Hộ, chi phí phát sinh, phụ phí theo Chính sách phụ phí TTCLOG quy định tại từng thời điểm;
  • Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
  • Thực hiện theo đúng theo hướng dẫn của nhân viên Bên Cung Cấp Dịch Vụ trong quá trình vận hành Đơn Hàng.
  • Bên Sử Dụng Dịch vụ có trách nhiệm quản lý và bảo mật tài khoản Ứng Dụng được cấp bởi Bên Cung cấp Dịch vụ, đồng thời tuân thủ các quy định sử dụng Ứng Dụng.
  • Hỗ trợ tài xế trong trường hợp không liên hệ được với người nhận hoặc người nhận từ chối nhận hàng
  • Cam kết, đảm bảo đối với các trang thiết bị (Cân bàn, xe nâng, sàn nâng tự động, bàn nâng thủy lực…) hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình giao và nhận hàng hóa.
  • Thông báo yêu cầu người nhận hàng đồng kiểm ngoại quan hàng hóa, chứng từ với tài xế trước khi nhận hàng.
  • Trong trường hợp Bên Sử Dụng Dịch vụ bao gồm Cá nhân và Doanh nghiêp, Cá nhân, Doanh nghiệp đặt hàng liên đới chịu trách nhiệm về thực hiện nghĩa vụ của mỗi Đơn Hàng được đặt qua tài khoản theo Điều Khoản Sử Dụng này.
  • Chịu trách nhiệm về nguồn gốc xuất xứ và các chứng từ liên quan của Hàng Hóa trước pháp luật và cơ quan có thẩm quyền; cung cấp đầy đủ giấy tờ hợp pháp để Hàng Hóa lưu thông hợp lệ. Trong trường hợp Bên Cung cấp Dịch vụ và/hoặc cơ quan có thẩm quyền phát hiện các dấu hiệu không hợp pháp của Hàng Hóa, Bên Cung cấp Dịch vụ được toàn quyền quyết định hủy bỏ việc vận chuyển Đơn Hàng và/hoặc đơn phương chấm dứt Thỏa Thuận hoặc Hợp Đồng mà không phải chịu bất cứ trách nhiệm gì. Bên Sử Dụng Dịch vụ có trách nhiệm bồi thường cho Bên Cung cấp Dịch vụ các thiệt hại, chi phí phát sinh và tiền phạt vi phạm tương đương hoặc bằng Giá Vận Chuyển
  • Các nghĩa vụ và trách nhiệm khác theo quy định của Thỏa Thuận và pháp luật liên quan.
  • Trách nhiệm của Bên Cung cấp Dịch vụ đối với mỗi Đơn Hàng theo Thỏa Thuận này được giới hạn ở mức tổng Giá Vận Chuyển và các Khoản Chi Hộ của Đơn Hàng đó. Trong trường hợp Bên Sử Dụng Dịch vụ có nhu cầu sự dụng bảo hiểm 100% giá trị Hàng Hóa, Bên Cung cấp Dịch vụ sẽ hỗ trợ tư vấn hoặc giới thiệu đơn vị bảo hiểm hàng hóa cho Bên Sử Dụng Dịch Vụ, với mức chi phí được chi trả bởi Bên Sử Dụng Dịch vụ. 
  •  Bên Cung cấp Dịch vụ đảm bảo các phương tiện vận tải được duy trì bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ phương tiện trong quá trình vận chuyển Đơn Hàng theo đúng yêu cầu của luật pháp Việt Nam.
  1. Trách nhiệm bồi thường thiệt hại của Bên Sử dụng Dịch vụ:

Bên Sử dụng Dịch vụ sẽ phải chịu phạt 8% Cước phí Dịch vụ của tháng vi phạm, đồng thời có nghĩa vụ bồi thường toàn bộ thiệt hại xảy ra cho TTCLOG và các Bên liên quan (nếu có) trong trường hợp:

  1. Thiệt hại xảy ra có nguồn gốc từ Bên Sử dụng Dịch vụ.
  2. Hàng hóa thuộc danh mục Hàng hóa cấm, hạn chế kinh doanh/vận chuyển theo quy định của pháp luật.
  3. Hàng hóa không đóng gói đúng quy cách dẫn đến bị vỡ và ảnh hưởng đến hàng hóa của các khách hàng khác.
  • Bồi Thường Thiệt Hại Liên Quan Hàng Hóa:
  • Trong trường hợp mất mát, hư hỏng Hàng Hóa trong quá trình thực hiện Dịch Vụ TTCLOG do lỗi của Bên Cung cấp Dịch vụ mà không phải do sự kiện bất khả kháng (bao gồm nhưng không giới hạn lũ lụt, thiên tai, mưa bão, tai nạn do lỗi khách quan…), Bên Cung cấp Dịch vụ có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Bên Sử Dụng Dịch vụ theo giá trị hóa đơn, chứng từ Hàng Hóa hoặc giá trị cần thiết để sửa chữa Hàng Hóa.
  • Bất kể các quy định khác tại Thỏa Thuận này, Bên Cung cấp Dịch vụ sẽ không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với các tổn thất, mất mát, hư hỏng Hàng Hóa trong các trường hợp như dưới đây:
  • Thuộc trường hợp loại trừ trách nhiệm của bên vận chuyển theo quy định pháp luật;
  • Đối với hàng lẻ đóng gói theo bao/thùng/kiện/pallet nguyên đai, nguyên kiện, Bên Cung cấp Dịch vụ chỉ chịu trách nhiệm về bên ngoài của hàng hoá, không chịu trách nhiệm đối với chất lượng, phẩm chất, cân nặng, … bên trong của kiện hàng;
  • Bên Sử Dụng Dịch vụ không tuân thủ quy trình khiếu nại theo quy định tại Mục XIII.
  • Nếu một bên vi phạm bất kỳ một nghĩa vụ, cam đoan và bảo đảm, cam kết khác theo Điều Khoản Sử Dụng này mà không phải do sự kiện bất khả kháng (bao gồm nhưng không giới hạn lũ lụt, thiên tai, mưa bão, tai nạn do lỗi khách quan…) (“Bên Vi Phạm”), Bên Vi Phạm phải bồi thường và cam kết cho Bên còn lại không bị thiệt hại bởi bất kỳ mất mát, thiệt hại, trách nhiệm, phí tổn, chi phí hay yêu cầu bồi thường nào (bao gồm bất kỳ chi phí để thuê luật sư và chi phí phát sinh nào có liên quan) đã phải gánh chịu trực tiếp bởi Bên không vi phạm phát sinh từ hành vi vi phạm Hợp Đồng, với điều kiện trách nhiệm của Bên B đối với mỗi Đơn Hàng theo Hợp Đồng này không vượt quá tổng Giá Vận Chuyển và các khoản liên quan của Đơn Hàng đó. Các hành vi vi phạm, và các khoản bồi thường chi phí sẽ bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:
  1. Trường hợp Bên Sử Dụng Dịch vụ chậm trễ trong việc sắp xếp giao nhận Hàng Hóa cho người nhận và giao Hàng Hóa của Bên Cung cấp Dịch vụ thì Bên Sử Dụng Dịch vụ đồng ý chịu toàn bộ chi phí phát sinh do việc chậm trễ đó.
  2. Trường hợp Bên Sử Dụng Dịch vụ có lỗi trong việc phương tiện vận tải của Bên Cung cấp Dịch vụ bị lưu giữ, Bên Sử Dụng Dịch vụ đồng ý thanh toán cho Bên Cung cấp Dịch vụ một khoản tiền phạt tùy vào phương tiện vận tải bị lưu giữ. Quy định này không giới hạn quyền yêu cầu bồi thường các thiệt hại phát sinh của Bên Cung cấp Dịch vụ đối với Bên Sử Dụng Dịch vụ tại các Điều khoản khác trong Điều Khoản Sử Dụng này.
  3. Trường hợp Bên Cung cấp Dịch vụ không đáp ứng các yêu cầu tại Đơn Hàng do lỗi của Bên Cung cấp Dịch vụ theo quy định tại Điều Khoản Sử Dụng, thì Bên Cung cấp Dịch vụ phải chịu bồi thường thiệt hại.
  4.  Các trường hợp phạt vi phạm và bồi thường thiệt hại khác theo quy định tại Điều Khoản Sử Dụng này và pháp luật.
  1. Đơn Hàng Dịch Vụ TTCLOG

sẽ giải quyết khiếu nại cho Bên khiếu nại trong khoảng thời gian bảy (07) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại. Đối với trường hợp phức tạp, thời gian giải quyết khiếu nại có thể kéo dài nhưng không quá một (01) tháng kể từ ngày nhận được khiếu nại theo quy định pháp luật.

Khi có bất kỳ khiếu nại gì về chất lượng dịch vụ, Bên Sự Dụng Dịch Vụ vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng của TTCLOG theo số điện thoại liên lạc: 1900-88-88-00 hoặc địa chỉ email: …….. để được giải quyết.

Việc giải quyết khiếu nại được thực hiện theo các bước như sau:

(i) Trường hợp Bên Sử Dụng Dịch Vụ khiếu nại về thái độ của Tài xế, Bên Cung cấp Dịch Vụ sẽ tiếp nhận ý kiến, góp ý và trao đổi lại với Tài xế và trừ điểm trong hệ thống đánh giá của Ứng Dụng.

(ii) Trường hợp Bên Sử Dụng Dịch Vụ khiếu nại về việc mất, hư hỏng hoặc thất thoát hàng hóa, Bên Cung Cấp Dịch Vụ sẽ giải quyết theo trình tự các bước sau:

Bước 1: Lập Biên bản ghi nhận sự việc

Khi phát sinh sự việc về việc mất, hư hỏng hoặc làm thất thoát hàng hóa, Tài xế của TTCLOG sẽ chụp hình, giữ nguyên hiện trạng và tiến hành lập Biên bản ghi nhận sự việc với người nhận. Nội dung Biên bản ghi rõ: Thông tin về hàng hóa; Người gửi; Người nhận; Địa điểm; Ngày, tháng, năm chấp nhận vận chuyển hàng hóa; Mô tả chi tiết thực trạng của hàng hóa tại thời điểm phát sinh sự việc. Tài xế sẽ niêm phong hàng hóa và ký xác nhận cùng với người chứng kiến. Hàng hóa được đóng gói, niêm phong nguyên trạng. Biên bản được gửi cho bộ phận CSKH của Bên Cung Cấp Dihj Vụ và Khách hàng mỗi bên một (01) bản. Tài xế cập nhật tình trạng trên Ứng dụng của TTCLOG để Bên Sự Dung Dịch Vụ được biết.

Bước 2: Chuyển thông tin sự việc đến bộ phận Chăm sóc Khách hàng (“CSKH”) 

Ngay sau khi lập Biên bản, Tài xế liên hệ ngay bộ phận CSKH của Bên Cung Cấp Dịch Vụ qua tổng đài 1900-88-88-00, thông báo mã đơn hàng, tình trạng đơn hàng và thực trạng của hàng hóa; Bộ phận CSKH cập nhật thông tin do Tài xế gửi qua hoặc tiếp nhận trực tiếp từ khiếu nại của Bên Sử Dụng Dịch Vụ qua tổng đài.

Bước 3: Bộ phận CSKH thông báo trực tiếp tới Bên Sử Dung Dịch Vụ

Căn cứ thông tin nhận được, bộ phận CSKH sẽ gọi điện hoặc gửi email trực tiếp đến Bên Sử Dung Dịch Vụ thông báo sự việc, đồng thời thông báo về trách nhiệm của Bên Cung Cấp Dịch Vụ về việc thực hiện đền bù, bồi thường thiệt hại theo Hợp đồng hoặc theo thỏa thuận với Bên Sử Dung Dịch Vụ. Bên Sự Dung Dịch Vụ sẽ nhận được Biên bản xác nhận nội dung, ký và đóng dấu hợp pháp trên Biên bản và gửi lại cho Bên Cung Cấp Dịch Vụ.

Bước 4: Bên Cung Cấp Dịch Vụ thực hiện đền bù, bồi thường thiệt hại theo cam kết.

Sau khi đạt được sự thống nhất giữa hai bên, Bên Cung Cấp Dịch Vụ tiến hành đền bù, bồi thường thiệt hại bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Thời hạn đền bù, bồi thường thiệt hại sẽ được thực hiện theo Hợp đồng đã cam kết hoặc theo thỏa thuận của hai bên.

(iii) Luật giải quyết tranh chấp, khiếu nại: Luật Việt Nam. 

Mọi thắc mắc, khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ, Bên Sử Dung Dịch Vụ có thể liên hệ theo địa chỉ trụ sở hoặc đường dây nóng: 1900-88-88-00 và email:…..

Trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn liên quan đến hành vi vi phạm Quy tắc ứng xử và nội dung hợp đồng mà Chủ xe và Bên Sử Dụng Dịch Vụ đã cam kết, Bên Cung Cấp Dịch Vụ sẽ áp dụng các biện pháp xử lý vi phạm tương ứng

  1. Ứng Dụng Vận Tải TTCLOG được cung cấp đến bạn trên cơ sở “sẵn có”. Chúng tôi không bảo đảm rằng Ứng Dụng có thể tương thích với máy tính hoặc thiết bị di động của bạn hoặc (nội dung của) Ứng Dụng và Website của chúng tôi không có lỗi, sai sót, phần mềm độc hại, virus hoặc Ứng Dụng và Website của chúng tôi là đúng, được cập nhật đầy đủ và chính xác.
  2. Bên Cung Cấp Dịch Vụ cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ Hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Bên Cung Cấp Dịch Vụ, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp kỹ thuật cần thiết để đảm bảo an toàn, ổn định của toàn bộ Hệ thống và quyền lợi cho Thành viên.
  3. Bên Cung Cấp Dịch Vụ cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các Thành viên tham gia giao dịch. Trong trường hợp phát hiện các lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác trong quá trình tham gia giao dịch thì Bên Sử Dụng Dịch Vụ Thông báo cho Bên Cung Cấp Dịch Vụ qua địa chỉ email: …………. hoặc tổng đài 1900-88-88-00, chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, Bên Cung Cấp Dịch Vụ sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp Thông báo của các Thành viên không đến được Bên Cung Cấp Dịch Vụ, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Bên Cung Cấp Dịch Vụ gây ra.
  4. Bất kỳ thời gian đưa đón hoặc thời gian của hành trình nào được đưa ra chỉ mang tính ước lượng khả thi nhất và chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu thời gian đến hoặc thời gian của hành trình vượt quá khoảng thời gian ước tính đã đưa ra hoặc theo cách khác nằm ngoài kỳ vọng của Bên Sử Dụng Dịch Vụ do bất kỳ lý do nào và TTCLOG cũng không chịu trách nhiệm với bạn về thời gian giao và nhận hàng hóa được vận chuyển bởi Bên Thứ ba Cung cấp.
  5. Các phương tiện hoặc thiết bị di động của Bên Sử Dụng Dịch Vụ đăng ký với Ứng Dụng có thể được cài đặt định vị GPS và/hoặc các phần mềm hoặc công nghệ theo dõi vị trí khác. Các phương tiện hoặc thiết bị di động trên được định vị qua GPS hoặc các công nghệ theo dõi khác chỉ nhằm tạo điều kiện thuận lợi và cải thiện việc lên kế hoạch tuyến đường di chuyển. Bên Sử Dụng Dịch Vụ thừa nhận và đồng ý rằng tính năng theo dõi vị trí có thể xảy ra lỗi và các thông tin được cung cấp bởi tính năng này có thể không chính xác. Ban sẽ tự chịu rủi ro khi sử dụng tính năng theo dõi vị trí và chúng tôi không chịu trách nhiệm hoặc có nghĩa vụ nào liên quan đến bất kỳ việc sử dụng và/hoặc tin tưởng vào thông tin theo dõi vị trí của Thành viên.
  6. Bạn sẽ tự chịu rủi ro khi sử dụng Ứng Dụng và/hoặc Website của các Dịch vụ TTCLOG. Trong giới hạn cho phép theo quy định pháp luật hiện hành và trừ khi có thỏa thuận đồng ý khác bằng văn bản từ Bên Cung Cấp Dịch Vụ, Bên Cung Cấp Dịch Vụ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến việc sử dụng hoặc không thể sử dụng Ứng Dụng và/hoặc Website của các Dịch vụ TTCLOG (bao gồm nhưng không giới hạn đối với bất kỳ thiệt hại nào trực tiếp, gián tiếp hoặc ngẫu nhiên hoặc bất kỳ tổn thất lợi nhuận hoặc thiệt hại đối với máy tính hoặc thiết bị di động của bạn). Không ảnh hưởng đến những vấn đề đã đề cập trên và trong chừng mực được pháp luật cho phép, tất cả nghĩa vụ của chúng tôi sẽ không vượt quá Mức chịu Trách nhiệm Tối đa hoặc tổng số tiền mà chúng tôi có thể đền bù theo chính sách bảo hiểm được duy trì bởi chúng tôi (nếu có).
  1. Khoản áp dụng

Điều Khoản Sử Dụng trên ứng dụng Dịch Vụ Vận Chuyển TTC Logistics chính thức có hiệu lực kể từ ngày ký Quy chế được đăng tải công khai trên website và trên Ứng dụng. Bên Cung Cấp Dịch Vụ giữ quyền điều chỉnh, thay đổi quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động bằng cách thông báo trên website và Ứng dụng cho các thành viên được biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày có thông báo thay đổi. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã đọc, hiểu và đồng ý với Quy chế sửa đổi đó.

Quy chế hoạt động sẽ được Bên Cung Cấp Dịch Vụ cập nhật và bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Dịch Vụ Vận Chuyển TTC Logistics có trách nhiệm tuân thủ Quy chế hiện hành khi thực hiện giao dịch trên website và trên Ứng dụng.

Mọi thành viên khi sử dụng Ứng dụng TTCLOG để thực hiện các giao dịch đặt xe, ứng dụng dịch vụ vận tải, dịch vụ trực tuyến có nghĩa là thành viên đó đã đọc, hiểu và chấp thuận tuân theo Quy chế này.

VỀ PHÍA BÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ: chúng tôi cam kết thực hiện đúng những quy định và trách nhiệm được nêu ra trong Thỏa Thuận.

  1. Điều Khoản Sử Dụng này và Thỏa Thuận được điều chỉnh và giải thích theo pháp luật Việt Nam. Mọi tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến Thỏa thuận, sẽ được Các Bên giải quyết trước tiên bằng hình thức thương lượng, hòa giải trên tinh thần thiện chí và hợp tác. Nếu Các Bên không thể giải quyết được theo hình thức thương lượng, hòa giải, tranh chấp sẽ được đưa ra giải quyết tại Tòa Án có thẩm quyền của Việt Nam.
  2. Các bên đồng ý với việc sử dụng chức năng xác nhận qua Hệ thống để giao kết, thực hiện Thỏa thuận. Bằng thao tác xác nhận bởi Bên Sử Dụng Dịch vụ hoặc người đại diện có thẩm quyền theo thông tin cung cấp, Bên Sử Dụng Dịch vụ xác nhận giá trị pháp lý của Thỏa thuận, và chịu hoàn toàn trách nhiệm trong trường hợp có khiếu nại, kiện tụng liên quan đến giá trị Thỏa Thuận này.
  3. Các Bên thống nhất rằng việc không sử dụng con dấu doanh nghiệp của mỗi Bên trong Thỏa Thuận được giao kết thông qua phương tiện điện tử này không làm ảnh hưởng đến hiệu lực của Thỏa Thuận.
  4. Nếu bất kỳ Điều khoản nào của Thỏa Thuận không có hiệu lực theo pháp luật Việt Nam, việc vô hiệu của Điều khoản đó vẫn sẽ không ảnh hưởng đến hiệu lực của các Điều khoản còn lại của Hợp Đồng, trừ khi pháp luật Việt Nam có quy định khác. 
  5. Bất kể các quy định theo pháp luật Việt Nam về hợp đồng theo mẫu và Điều kiện giao dịch chung, Các Bên đồng ý với các Điều khoản tại Thỏa Thuận này
  6. Thỏa Thuận được lập và được lưu trữ dưới dạng điện tử. Mỗi Bên cam kết đã hiểu toàn bộ nội dung Hợp đồng để thực hiện